Trang chủ / Hoạt động đoàn thể / Đại hội Đoàn trường (nhiệm kỳ 2023-2024)

Ngày đăng tin: 29-10-2023

Đại hội Đoàn trường (nhiệm kỳ 2023-2024)

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÍNH TRƯỜNG THPT THẠNH TÂN

 ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Đồng chí Trần Hữu Toàn tái đắc cử giữ chức Bí thư Đoàn trường THPT Thạnh Tân nhiệm kỳ 2023-2024.

Hòa cùng không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng năm học mới, được sự cho phép của Ban thường vụ Huyện Đoàn Thạnh Trị và Đảng ủy trường THPT Thạnh Tân, sáng ngày 28 tháng 10 năm 2023, BCH Đoàn trường long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Thạnh Tân nhiệm kì 2023 - 2024 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một Ban Chấp hành mới có đủ năng lực, phẩm chất để điều hành, lãnh đạo và chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhà trường.


   Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Bửu Duy – Bí thư Huyện Đoàn Thạnh Trị; đồng chí Lê Thị Trúc Mai – UV.BCH Đảng bộ - chỉ đạo công tác Thanh niên nhà trường cùng các đồng chí đại diện đến từ các Đoàn cơ sở trong Huyện và 60 đại biểu được triệu tập về tham dự Đại hội.

 

 

 

 

 

 

 


Đồng chí Dương Bửu Duy (ảnh trái) và Đồng chí Lê Thị Trúc Mai (ảnh phải) phát biểu chỉ đạo Đại hội

   Qua 1 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2023 dưới sự quan tâm lãnh đạo của Huyện Đoàn, của Đảng uỷ nhà trường, BCH Đoàn trường THPT Thạnh Tân đã đoàn kết nhất trí từ quan điểm đến hành động trong lãnh đạo và thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, không ngừng nổ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn đạt được 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 đã nghiêm túc đánh giá lại những ưu điểm, khuyết điểm qua quá trình hoạt động và tìm ra những nguyên nhân tồn tại cũng như đưa ra các giải pháp khắc phục để làm cơ sở cho việc lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới đạt kết quả cao hơn. Trong Đại hội, Huyện Đoàn cũng đã trao tặng giấy khen cho các thành viên BCH nhiệm kỳ 2022-2023 vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

BCH cũ tuyên bố hết nhiệm kỳ

Ban chấp hành cũ tuyên bố hết nhiệm kỳ

BCH nhiệm kỳ 2022-2023 được Huyện Đoàn tặng giấy khen

  Đại hội đã thảo luận với nhiều nội dung, được các đại biểu tích cực đóng góp các ý kiến và tiến tới thống nhất với 12 chỉ tiêu phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2024. BCH Đoàn trường đã chủ động, cân nhắc xây dựng các chỉ tiêu theo hướng bám sát theo các chỉ tiêu Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Huyện Đoàn và dựa trên điều kiện thực tế, truyền thống của đơn vị để có thể dung hòa, từ đó phát huy hết tinh thần trách nhiệm của đoàn viên thanh niên toàn trường hướng đến thực hiện đạt các chỉ tiêu Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. Các chỉ tiêu cụ thể như sau:

  1. 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên, 90% thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

  2. Đoàn trường có ít nhất 01 phần việc, công trình Thanh niên nhằm chào mừng kỉ niệm các ngày lễ trong năm.

  3. Đoàn trường tổ chức 01 diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”.

  4. Có ít nhất 7 ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên tham gia dự được tổ chức Đoàn hỗ trợ triển khai, hiện thực hóa.

  5. Đoàn trường tổ chức ít nhất 01 hoạt động trang bị kiến thức về chuyển đổi số, kỹ năng số cho học sinh.

  6. Đoàn trường có ít nhất 01 đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏvà tổ chức hiệu quả chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏnăm 2024.

  7. Đoàn trường tổ chức, duy trì triển khai hoạt động tư vấn tâm lý, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh.

  8. Tổ chức ít nhất 01 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư các chi đoàn.

  9. 100% đoàn viên khối 12 được tham gia tư vấn hướng nghiệp.

  10. Tham gia tốt phong trào chống rác thải nhựa.

  11. Giới thiệu ít nhất 15 đoàn viên ưu tú cho Đảng.

  12. Giữ vững danh hiệu “Đoàn trường Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc dân chủ, phát huy tinh thần đoàn kết, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Thạnh Tân nhiệm kỳ 2023- 2024 và đã bầu ra được 15 đồng chí vào BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024. Tại phiên Họp thứ nhất của BCH nhiệm kỳ 2023-2024, các đồng chí đã đã bầu ra được 05 đồng chí vào BTV Đoàn, 02 chức danh Phó Bí thư và 01 đồng chí giữ chức Bí thư Đoàn trường. Cụ thể như sau:

Số thứ tự

Họ và tên

Chức danh

1

Trần Hữu Toàn

Bí thư Đoàn

2

Thạch Thị Sương

P. Bí thư Đoàn

3

Tô Kim Lầu

P. Bí thư Đoàn

4

Phạm Thị Hồng Tươi

CT. Hội LHTN

5

Đặng Thúy Vy

PCT. Hội LHTN

6

Lê Hoàng Khang

UV. BCH

7

Bùi Thanh Yến Kha

UV. BCH

8

Tống Thị Kim Luyến

UV. BCH

9

Nguyễn Anh Hào

UV. BCH

10

Danh Nhã Quyên

UV. BCH

11

Lâm Thị Kim Thoa

UV. BCH

12

Lê Thị Thùy Mị

UV. BCH

13

Đinh Thị Cẩm Ly

UV. BCH

14

Danh Hoàng Khang

UV. BCH

15

Nguyễn Ngọc Mai Thy

UV. BCH

Trong phát biểu Bế mạc Đại hội, đồng chí Trần Hữu Toàn thay mặt cho BCH nhiệm kỳ mới kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra Sự thành công của Đại hội hôm nay mới chỉ là bước đầu, những nội dung của Nghị quyết còn là tư tưởng là quyết tâm của Đại hội, chúng ta có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, nhiệm vụ của chúng ta sắp tới hết sức nặng nề nhưng chúng ta quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Nhân dịp này, Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên – thanh niên trong nhà trường hãy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xung kích, sáng tạo và tình nguyện vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội”.

Một số hình ảnh từ Đại hội:

 

BCH Đoàn trường

Tin liên quan

Đại hội Đoàn trường (nhiệm kỳ 2023-2024) 29-10-2023
TIN TỨC - THÔNG BÁO
TIN ĐỌC NHIỀU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay: 1319
Trong tuần: 4360
Trong tháng: 1319
Tất cả: 1454366
VIDEO
LIÊN KẾT WEBSITE
TRA CỨU