Ngày đăng tin: 26-04-2021
PHÂN CÔNG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NHẬP LIỆU VÀ KIỂM TRA HỒ SƠ THI TỐT NGHIỆP THPT 2021
Căn cứ Quyết định số 19/QĐ-THPTTT ngày 27/4/2021 của Hiệu trưởng Trường THPT Thạnh Tân về việc Về việc thành lập Tổ nhập liệu và kiểm tra hồ sơ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
Nay phân công các thành viên trong Tổ nhập liệu và kiểm tra hồ sơ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cụ thể như sau:
1. Phân công:
TT |
Họ và tên |
Phân công |
1 |
Ông Di Thanh Tuấn |
Quản lý hệ thống và nhập liệu hồ sơ lớp 12A2 |
Bà Lê Hồng Thảo |
||
2 |
Ông Lê Minh Tâm |
Phụ trách nhập liệu hồ sơ 12A1 |
Bà Phạm Vĩnh Trinh |
||
3 |
Ông Nguyễn Thanh Đạo |
Phụ trách nhập liệu hồ sơ 12A3 |
4 |
ÔngThạch Thal |
Phụ trách nhập liệu hồ sơ 12A4 |
2. Các mốc thời gian cần lưu ý:
STT |
Nội dung công việc |
Hạn cuối |
1 |
GVCN tiến hành thu và kiểm tra phiếu dự thi tốt nghiệp THPT theo lớp chủ nhiệm, tiến hành chụp hình khung 4x6 (ghi họ và tên – lớp vào file hình của HS), tạo gmail (nếu cần) |
Hết ngày thứ hai 03/5/2021 |
2 |
Nhập chính xác toàn bộ dữ liệu của lớp được phân công lên hệ thống quản lý của Bộ GD |
Hết ngày thứ tư 06/5/2021 |
3 |
Kiểm tra chéo 12A1 => 12A2=> 12A3=> 12A4=> 12A1 |
Trong ngày 07/5/2021 |
4 |
Cho HS ký xác nhận và chỉnh sửa sai sót |
Trong ngày 09/5/2021 |
5 |
Hoàn chỉnh khắc phục sai sót của hồ sơ (nếu có) Nhập Phiếu tốt nghiệp của thí sinh lên hệ thống (nhập sau cũng được). |
10-11/5/2021 |
6 |
Xuất dữ liệu cho HS ký xác nhận bên tốt nghiệp và bổ sung sai sót (nếu có) kể cả nguyện vọng Đại học. |
|
7 |
Khoá hệ thống |
Từ 17g00, ngày 11/5/2021 về sau |
Hiệu trưởng
Tin liên quan