Ngày đăng tin: 25-10-2020
KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TỔ TOÁN-LÝ-TIN-CÔNG NGHỆ NĂM HỌC 2020-2021 HỌC KỲ I
Số: 03/KH-TCMT, ngày 30 tháng 9 năm 2020
KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
TỔ TOÁN-LÝ-TIN-CÔNG NGHỆ
NĂM HỌC 2020-2021 HỌC KỲ I
Tháng |
Nội dung - Chủ đề sinh hoạt |
Thời gian thực hiện |
GV phụ trách |
08
|
-Phân công nhiệm vụ các thành viên trong tổ -Phổ biến các kế hoạch chuyên môn của tổ, nhà trường, Sở GD -Phân công giảng dạy - HD xây dựng kế hoạch giáo dự và thống nhất PPCT của cả ba khối |
25/08/2020 |
Cô Á |
09 Lần 1 |
-Phổ biến kế hoạch tháng 9 - Phổ biến và quán triệt các công văn, thông tư mới của nghành - Phân công soạn các giáo án nghiên cứu bài học theo chủ đề, chuyên đề,phục vụ sinh hoạt tổ chuyên môn
|
11/9/2019 |
Cô Á |
09 Lần 2 |
Sinh hoạt chuyên đề “Học tập online trên trang https://taphuan.csdl.edu.vn” |
25/09/2019 |
Thầy Nhân |
10 Lần 1 |
-Đánh giá hoạt động tháng 9 - Đề phương hướng hoạt động tháng 10 -Thống nhất nội dung ôn tập kiểm tra giữa kỳ - Góp ý giáo án “ Dạy tiết bài học nghiên cứu” |
16/10/2020 |
Cô Mỹ Á
Cô Hồng |
10 Lần 2 |
- Đánh giá hoạt động tháng 10 - Đề phương hướng hoạt động tháng 11 - Góp ý tiết dạy bài học nghiên cứu Môn Toán do cô Hồng dạy thực nghiệm |
30/10/2020 |
Cô –Á
Cả tổ |
11 Lần 1
|
|
13/11/2020 |
Cô Á Trâm
|
11 Lần 2 |
-Đánh giá hoạt động tháng 11 -Đề phương hướng hoạt động tháng 12 - Góp ý tiết dạy cô Trâm
|
27/11/2020 |
Cô Á
Cả tổ |
12 Lần 1 |
Góp ý giáo án tiết “ nghiên cứu bài học- Vật Lý” của T.Nhân
|
11/12/2020 |
Cả Tổ |
12 Lần2 |
-Đánh giá hoạt động tháng 12 -Đề phương hướng hoạt động tháng 01 -Thông báo kết quả kiểm tra HSSS cuối hk1 -họp xét thi đua -Góp ý giáo án tiết dạy của T.Nhân |
25/12/2019 |
Cô Á |
* Ghi chú:
- Thầy cô dự sinh hoạt chuyên môn nhớ mang theo SGK và kế hoạch giáo và sổ ghi chép
-Thầy cô được phân công chuẩn bị nội dung trình bày theo chủ đề đã đăng ký (files word hoặc power point) và gửi cho các thành viên trong tổ xem trước để chuẩn bị ý kiến thảo luận.
- Trong các buổi sinh hoạt chuyên môn nếu thầy cô nhận thấy chủ đề đã được trình bày hay và có hiệu quả có thể đề nghị tiếp tục thảo luận ở học kì kế tiếp hoặc năm sau; có thể đề nghị tên chủ đề để các thành viên trong tổ thảo luận và thực hiện trong năm học kế tiếp.
- Thời gian thực hiện có thể thay đổi căn cứ vào tình hình thực tế ở tổ và kế hoạch hoạt động của nhà trường./.
Lý Thị Mỹ Á
Tin liên quan